Pizza xúc xích trứng - Chef John's Sausage and Egg Pizza



Recipe by Chef John

"Đây là món xúc xích và pizza trứng, và thật sự là nó ngon. Bạn không bao giờ có thể ăn trứng bất kỳ cách nào khác, và bạn có thể không bao giờ ăn bánh pizza cách nào khác nữa"

Nguyên liệu: cho bánh pizza 1 12-inch 

- 6 ounces xúc xích Ý , thái lát
- 12 ounces bột bánh pizza chưa nướng, ở nhiệt độ phòng
- 2 muỗng canh bột ngô, 
- 3/4 chén nước sốt bánh pizza
- 1 ít tiêu ớt đỏ,
- 6 ounces vụn phô mai Fontina
- 4 quả trứng
- hạt tiêu đen xay vừa ăn
- 1/3 chén phô mai Parmigiano Reggiano tươi bào nhỏ
- 1 chén lá arugula nhỏ, rửa sạch và để khô
- 1 muỗng canh  dầu ôliu

Cách thực hiện :

-  Làm nóng lò nướng đến 475 độ F (245 độ C).
-  Cho xúc xích Ý thái lát vào chảo trên lửa vừa đến khi một số chất béo chiết xuất ra và xúc xích không còn màu hồng bên trong, khoảng 5 phút. Cho xúc xích vào giấy thấm dầu trong một đĩa.
- Cán bột bánh pizza khoảng 12 inch đường kính và khoảng 3/8-inch dày; rắc bột ngô bên trên. Ấn bột trên chảo pizza 14-inch.
- Cho một lớp sốt mỏng pizza trên bánh. Rắc ít tiêu ớt đỏ bên trên và khoảng 3/4 phô mai
Fontina. Trải thêm xúc xích lát lên pizza, chừa lại 4 khoảng trống khoảng 3 inches để cho trứng. Rắc số phô mai Fontina còn lại lên các lát xúc xích.
- Cho bánh vào lò nướng đến khi bánh gần chín, các cạnh bánh bắt đầu có màu vàng nâu, và phô mai chảy ra, khoảng 10 đến 12 phút.
- Lấy bánh ra khỏi lò. Lấy xẻng nhỏ ấn nhẹ phần khoảng trống để dành cho trứng xuống. Nhẹ nhàng đổ trứng vào từng khoảng trống. Rắc ít tiêu lên trứng. Rắc đều phô mai Parmigiano Reggiano lên bánh.
-Cho bánh trở lại vào lò nướng đến khi trứng bắt đầu chín nhưng lòng đỏ vẫn còn sống một chút, khoảng 5 phút, kiểm tra thường xuyên để tránh việc trứng quá chín.
- Trộn dầu olive với lá arugula trong chén. Lấy bánh ra khỏi lò, lấy nĩa ghim vào lòng đỏ trứng, cho lòng đỏ chảy ra ngoài một chút, và trải lá arugula lên bánh. Cắt thành 4 miếng với 4 trứng riêng biệt, và cho lên dĩa dùng.

Nguồn : http://allrecipes.com/Recipe/Chef-Johns-Sausage-and-Egg-Pizza/Detail.aspx?src=VD_Summary 


Pizza xúc xích trứng - Chef John's Sausage and Egg Pizza Pizza xúc xích trứng - Chef John's Sausage and Egg Pizza Reviewed by Thamkhaoyhoc on June 25, 2014 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.