Cánh gà sốt ớt


Nguyên liệu 

4 cánh gà công nghiệp ( loại này mềm bọn trẻ con thích )
1 củ tỏi +2 củ hành khô +2 thìa phở dầu hào +2 thìa phở ớt chinsu ( muốn cay hơn ta cho thêm tương ớt hoặc ớt tươi ) 1 thìa đường +1 thìa gia vị hoặc hạt nêm
( nhà tớ ko dùng mỳ chính ) 

Cách làm

Băm nhỏ hành tỏi rồi trộn vs tất cả các nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp sệt
Cánh gà ta làm sạch khứa nhẹ vào da để gia vị thấm vào tận bên trong đổ hỗn hợp trên vào cánh gà ướp qua đêm cho ngấm
Xếp cánh gà dàn đều kín đáy nồi chiên tớ nướng lần đầu 20p với nhiệt độ 150*c để cánh gà chín và ko bị cháy da
Tiếp tục nướng lần 2 ( trước khi ăn ) nướng 15p với nhiệt độ 200*c và sau đó lật mặt gà nướng thêm 5p để gà chín đều
Món tớ làm hôm nay có tên cơm đảo gà nướng HandMade trình bày kiểu nhà hàng cho vui mắt
Còn nước ướp gà tớ cho vào đảo cơm ngon lắm luôn ấy
Còn nước ướp gà tớ cho vào đảo cơm ngon lắm luôn ấy
Cánh gà sốt ớt Cánh gà sốt ớt Reviewed by Thamkhaoyhoc on December 18, 2018 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.