Món chả cá rô phi ngon, dai

1kg cá rô phi bé lọc chỉ 35-40k 1kg. Thêm 20k thịt vai lẫn mỡ. Rồi hấp chín, cấp đông! Đúng tiêu chí Ngon, bổ, rẻ các mẹ nhờ!!
Ct của mình đây ạ!
Chuẩn bị:
- 1kg cá rô phi lọc ( các mẹ có thể mua vừa đủ khẩu phần ăn trong gia đình mình rồi căn chỉnh phần thịt lợn và bột)
- 200g thịt lợn vai ( cả nạc và mỡ)
- Bột năng 60g gì đó.
- tiêu ( nếu làm cho em bé thì ko cho cũng đc), mắm ngon, gia vị, thì là.
Cách làm
Mình mua thịt, cá về rửa sạch, bóp muối hạt cho cá hết nhớt ở phần da. Thái nhỏ, ướp gia vị, mắm cho vào tủ lạnh để tầm 3-4 tiếng ( cả thịt và cá). 
Sau khi bỏ cá và thịt ra khỏi tủ mình cho vào máy xay nhỏ. Như nhà mình thịt mình xay nhỏ, cá vẫn hơi lổn nhổn tí! Mình cho cả thì là rửa sạnh và hành khô đã phi thơm vào xay lẫn. Lúc này mình cho bột năng vào xay cùng.
Trước khi rán hay hấp các mẹ vê từng miếng, dùng thìa miết bề mặt cá nhẵn, mịn rồi chiên hoặc hấp. Chín là choén thôi ợ! 
Em làm với ct như trên ăn dai, thơm mùi cá lắm, nhất là chỗ lổn nhổn của chỗ cá mình xay chưa mịn. Ăn thơm mùi cá

Loan Mỡ (Khỏi vắt óc nghĩ món ăn ngon mỗi ngày)
Món chả cá rô phi ngon, dai Món chả cá rô phi ngon, dai Reviewed by Thamkhaoyhoc on June 23, 2015 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.