MỲ SPAGHETTY BÒ BĂM VỚI SỐT CÀ CHUA HOMEMADE.

Để có một đĩa mì spaghetty ngon cần lưu ý:
- Nguyên liệu: hành tây, thịt bò xay, sốt cà chua, mỳ spaghetty (tùy thuộc thích ăn nhiều hay ít sốt, nhiều thịt hay ít thịt thì bạn điều chỉnh theo nhu cầu nhé)
- Mỳ luộc chín tới (không nát, không sống): khi luộc mỳ đổ thật nhiều nước vì mì rất nở, thêm 1 thìa dầu ăn thì mỳ bóng và tơi. Trên mỗi gói mỳ có hướng dẫn thời gian luộc mỳ (8-10’ từ khi nước sôi). Đổ mỳ cho rổ cho ráo nước.
- Thịt bò nên xay nhỏ (xay 2 lần hoặc thịt xay bằng máy công nghiệp tại các siêu thị) để các hạt thịt nhỏ đều, dễ ngấm sốt
- Quy trình nấu: Hành tây thái hạt lựu phi thật vàng với dầu ăn (dầu oliu), dùng nhiều hành tây nhé (vừa tốt cho sức khỏe vừa át mùi gây của thịt bò)
– cho thịt bò, gia vị vào xào săn (khi xào thịt bò to lửa thì thịt săn, không ra nước, không dai) – thêm sốt cà chua và đun sôi vài phút là được. 
- Nếu thích hạt thịt sần sật to nhỏ khác nhau thì đến đây là được. Còn nếu thích hạt thịt thật bé (nhất là các bạn nhỏ đang ăn dặm) thì dùng máy xay cầm tay xục 2-3 lần nhé. Sốt này chia thành từng phần nhỏ vừa ăn cấp đông, khi cần ăn cho lò vi sóng quay vài phút là ngon như mới.
- Xếp mỳ ra đĩa, rưới sốt bò băm, ăn nóng.

https://www.facebook.com/cahoixongkhoi
MỲ SPAGHETTY BÒ BĂM VỚI SỐT CÀ CHUA HOMEMADE. MỲ SPAGHETTY BÒ BĂM VỚI SỐT CÀ CHUA HOMEMADE. Reviewed by Thamkhaoyhoc on June 22, 2015 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.