Bánh mì thịt


🌸Mình thích bánh mì thịt, nhưng thịt phải ram và xắt kiểu như vầy nè, giống tuổi thơ hay ăn ở quê nhà ;) 
🌸Thịt ướp tí dầu hạt điều cho có màu đẹp, ướp với nước mắm ngon và xíu hạt nêm.
🌸 Dưa chua làm siêu dễ siêu ngon : củ cải và cà rốt rửa xong cắt theo ý muốn, rồi bỏ tí muối vào vò, vò khoảng 1 phút, xả nước sạch, để ráo ( phơi khô càng tốt ), sau đó nấu hỗn hợp giấm + đường + muối + nước ( nếm vị chua nhiều, ngọt ít ), bỏ vào ngâm, cất tủ lạnh, hôm sau là ăn được => muốn dưa chua ăn giòn, nên cắt cọng dày hoặc hình hoa tròn nhé !
🌸 Nước sốt cà ( hoặc ai không thích thì xịt nước tương được rồi nha ^^ ) : thịt mọi người luộc trước rồi hẵng ram, thì nước luộc thịt đó mình lấy dùng làm sốt luôn nha
- Nước luộc thịt + nước ram thịt + cà chua xắt nhuyễn + nêm thêm xíu hạt nêm + nước mắm ngon + xíu đường ( xíu thôi nha) + hành phi .
🏵️ CHIA SẺ CÁCH LÀM BƠ cho chị em nào CẦN nha!
🌸Này làm theo cách mẹ tui dạy, còn cách khác tui hông biết, nên không dám so sánh đâu ạ ;)
🌸Chuẩn bị : 1 lòng đỏ trứng gà + 1 chén dầu hướng dương nhỏ ( hoặc dầu nành dầu phộng dầu gì cũng được nha ), là thành phẩm nó ra 1 chén bơ á, đừng ham lòng đỏ nhiều nó ra 1 thau 
👉 Thao tác thật đơn giản là cứ 1 tay đổ 1 muỗng dầu vào chén lòng đỏ, tay còn lại dùng đũa khuấy THẬT NHẸ theo vòng tròn, cứ như thế, nhẹ nhàng nhẹ nhàng cho đến khi hết chén dầu, muốn bơ đặc thì khuấy lâu và nhiều, lỏng thì khuấy ít thôi nha, rồi, vậy đó, có chén bơ thơm,béo, ngon lành nè 
Con mình mê lắm luôn,cứ lấy bánh mì chấm bơ và pate ăn hoài à


Bánh mì thịt Bánh mì thịt Reviewed by Thamkhaoyhoc on March 07, 2019 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.