Bánh cay

-1kg sắn, 1 lạng bột mỳ, 1 thìa cafe muối, 1 thìa vơi đường, ớt sừng to dài bỏ hạt băm nhuyễn. Trộn đều lên rồi viên hình quả nhót. Pha nước chấm chua cay cùng dưa góp nữa chấm ăn thôi.
-Còn sắn thì một là bào nhỏ như cơm dừa vụn ý. Hai là dùng máy sinh tố say, cho tí nước vào say nhỏ rồi vắt bỏ nước đi. Cách 3 tớ làm là tớ có máy sinh tố say khô to nên tớ say khô, say nhỏ như cơm dừa vụn là được.
-Say bằng máy sinh tố cối khô jo hề cháy tí nào, tớ còn phải vắt bớt nước sắn ra ý vì say nhỏ nó cũng tiết ra ít nước. Xong tớ rây bột mỳ rồi trộn đều thôi. Nếu cảm thấy khô thì bạn đừng đổ bỏ nước vắt của sắn đi vội nhé, nếu cho bột khô thì mình lấy ít nước vắt cho vào là ẩm ngay. 
Bánh cay Bánh cay Reviewed by Thamkhaoyhoc on October 31, 2014 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.